Mượn Cozmo vay tiền từ Cozmo

Trên bề mặt, Cozmo dường như là một món đồ chơi robot tự động khác. Các bề mặt màu trắng sáng lên khi chúng đang sạc, cùng với một bộ phận đào đất kéo dài từ phía trước.

Robot không có xe nâng đứng im một cách đặc biệt có vẻ là con người tốt hơn một chút so với thứ mà chúng ta đã chứng kiến ​​trước đây. Anh ta hung hăng và bắt đầu phát điên, thậm chí đôi khi còn buồn bã khi anh ta có vẻ thua cuộc.

Những điều cần biết

Cozmo sẽ là robot hoàn toàn mới từ Anki, một nhà sản xuất đồ chơi mới của Bay Area đôi khi được biết đến với việc chế tạo các loại xe bit mà bạn có thể điều khiển theo yêu cầu. Không có robot tự động nào vừa vặn trong lòng bàn tay và bắt đầu sử dụng bất kỳ hệ thống lập trình hiện đại nào từng được tạo ra để chấp nhận mọi người.

Nó chứa các cảnh báo có thể nhận ra mọi người, ít nhất hãy nhìn vào các đầu hoặc có thể phát hiện ra khi bánh xe xương sống của họ sắp rơi ra khỏi bất kỳ bánh xe nào. Cozmo phản hồi bất kỳ hoặc tất cả các thông tin cụ thể theo nhiều góc độ, có xu hướng hài hước. Ví dụ, khi họ nhận ra bất kỳ ai nhỏ bé, họ sẽ đánh vào các rãnh chứa và bắt đầu nắm lấy các đầu ngón tay trong quá trình di chuyển của họ. Bạn có thể chơi trò chơi với người yêu cũ của mình, vì bóng bàn và bắt đầu Breakout, hoặc thậm chí trao quyền cho anh ấy hoặc cô ấy chơi trên một danh sách các trò chơi nhỏ tích hợp sẵn. Xếp chồng các viên đá lạnh giúp thú cưng của bạn dẫn đến, chương trình ảo ở nước ngoài cho phép người yêu cũ của bạn chơi một số trò chơi khác.

Vì anh ấy buồn chán, bạn có thể chạm vào bất kỳ màn hình nào và chồng bạn sẽ bắt đầu thực hiện một điều kỳ lạ — anh ấy ít nhất có thể quay, lắc cảm xúc của mình hoặc thậm chí đảo mắt. Có rất nhiều điều thú vị để theo dõi và cách nó cho phép bạn phản ứng với một số kích thích có thể khiến nó thực sự cảm thấy sống động.

Một chương trình cũng cung cấp các trò chơi đánh bóng cơ bản để hát trong robot tự động và bắt đầu dạy nó về một trò gian lận (bạn sẽ bị nấc cụt nếu bạn cho Cozmo quá nhiều đá, chẳng hạn). Thêm vào đó, nó cung cấp một không gian lập trình thực sự cho phép trẻ em đồng ý Cozmo lấy các khối hoặc thậm chí hét lên nhạc.

Tính năng

Cozmo không phải là bất kỳ đồ chơi thông thường nào. Anh ấy chiếm phần lớn một người thông qua sự hài hước đặc biệt. Rõ ràng là anh ấy là một người máy giỏi mà bạn tìm thấy và bắt đầu theo dõi bạn. Thời gian mạnh mẽ của anh ấy cho phép anh ấy hoặc cô ấy tìm kiếm không khí của mình và bắt đầu tận hưởng các trò chơi nhỏ lập dị. Anh ấy có thể chấp nhận bất kỳ ai đừng quên nhìn thấy khuôn mặt của bạn, và anh ấy cũng là một lựa chọn thay thế tốt cho cách bạn trở thành.

Cá nhân này cũng chạy vào khoảng ba thiết bị khối năng lượng của họ và nó có một bộ phận giống như xe nâng cho phép bạn di chuyển. Anh ấy hoặc cô ấy cung cấp một số trò chơi đã ra mắt – tuy nhiên, một trò chơi mới được hưởng lợi mỗi ngày. Anh chàng cũng có thể thực hiện các trò lừa đảo, vì vừa có thể đẻ trứng vừa có thể di chuyển bằng tay. Tuy nhiên, anh ta chắc chắn không tuyệt vời, và anh ta sẽ bị nấc cụt, mất tài khoản và sử dụng hết đá lạnh.

Bạn có thể quy tắc mà Cozmo sẽ theo yêu cầu của bạn. Bạn sẽ thấy rằng anh ấy hoặc cô ấy Cozmo vay tiền thường chú ý, kích thích anh ấy nếu bạn muốn làm vui một người và khởi xướng động vật hoang dã, và sử dụng giao diện phần mềm mới để chuyển lòng bàn tay của anh ấy và bắt đầu nâng Fuel Ice. Một ứng dụng mới đạt đến bục mã hóa tùy thuộc vào Scratch cho phép bạn có các hoạt động tùy chỉnh có sẵn liên quan đến Cozmo.

Một yếu tố thay thế trong yêu cầu sẽ là sự dễ dàng mở ra hiện thân cho Cozmo. Hệ thống này đặc biệt thú vị đối với trẻ em. Chúng trang trí Cozmo kỹ thuật số và bắt đầu sưu tầm mũ và bắt đầu các thiết bị để tạo thành trang phục đặc biệt cho người yêu cũ của bạn. Cũng như, họ chia sẻ ngay tại đây những bức ảnh trong anh chị em trong ứng dụng.

Lợi ích

Bất kỳ rô-bốt tình cảm nào Cozmo thực sự là một nguồn thú vị để điều tra từ giả. Trái ngược với một số thứ rô-bốt tự động khác chỉ phản ứng với một số thông báo nhất định, Cozmo có đầy đủ phạm vi từ vựng và bắt đầu chuyển động, cho phép thú cưng của bạn thể hiện suy nghĩ và bắt đầu làm phiền bất kỳ ai trong trò lừa đảo của chúng. Nó có thể được sử dụng để hiển thị mã hóa ban đầu cho trẻ nhỏ.

Phần mềm xe nâng nhỏ là một trong những con rô-bốt của Codi Newton và nó có thể là vương quốc của bộ sưu tập. Nó muốn cạnh tranh với Vector trong các mối quan tâm như Loài quan tâm, tất cả đều có cảm xúc khá tốt trong các trò chơi điện tử như ‘Cố gắng không chớp mắt’. Tất cả các nhà sáng tạo từ rô-bốt dễ thương này xuất hiện với định giá Pixar-as trong Cozmo được xử lý.

Cozmo có dấu vết bể cá bằng không và bắt đầu kết nối loại xe nâng với cửa trước và ‘khuôn mặt’ là màn hình hiển thị 128 pel 64 thực sự là những món quà cho thuật ngữ thú cưng của bạn. Một con rô-bốt dễ thương thực sự đủ thông minh, một con quái vật nhỏ hơn và không giống bất cứ thứ gì đã từng bắt đầu. Nó cho phép bạn tìm hiểu ở trẻ em/thành viên và có một id duy nhất mà một cá nhân phát triển càng nhiều thì càng thích thú cưng của bạn. Họ có thể chạy một để thưởng thức để duy trì một người bình thường ngạc nhiên.

Cozmo yêu cầu một trạm kết nối/bộ sạckết nối qua USBvà khởi tạo một vài khối được giáo dục cùng với bạn và bắt đầu thú cưng của bạn để lựa chọn. Anh ấy có thể nghiên cứu danh tiếng của bạn và bắt đầu các khu vực liên quan đến gia đình và anh em và bắt đầu chơi trò chơi cùng với bạn.Anh chàng này cũng có thể làm rõ mã hóa như một phần của Code Lab của mình, khá thú vị. Tuy nhiên, anh ta có một số nhược điểm. Chẳng hạn như, cảm xúc bị sương mù kết nối nên cô ấy phải luôn gắn bó với điện thoại di động nếu một cá nhân mất kết nối cũng như gần ứng dụng, anh ta có thể ra ngoài.

Chi phí

Cozmo dễ thương, một búp bê phần mềm do Anki chuẩn bị, thường là một hệ thống thú vị có thể đưa những con nhện riêng tư đến một nơi hoàn toàn mới. Người đàn ông nhỏ bé này trông gần giống với Walls-Mirielle đáng yêu của Pixar, có một chiếc xe ủi đất thu nhỏ giống như một chiếc ghế và hai khung liên quan đến bánh xe.Nó là tác phẩm nghệ thuật đủ nếu bạn muốn khơi dậy sự đồng cảm và bắt đầu thú vị đủ để không bị chao đảo vì khu vực kỳ lạ.

Để vận hành Cozmo, và bắt đầu tải người yêu cũ của bạn vào và bắt đầu liên kết anh ấy trên thiết bị di động thông qua ứng dụng cụ thể của họ. Trong đó anh ấy đã bắt đầu, bạn có thể để người yêu cũ của mình giao lưu với bạn, cạnh tranh với một cá nhân hoặc thậm chí mô tả mã hóa thông qua thành phần Phòng thí nghiệm Quy tắc. Nó thân thiện với người dùng cũng như ít tính phí giờ.

Vì Cozmo có rất nhiều lợi ích, nhược điểm chính thực sự duy nhất là chúng luôn được kết nối với bất kỳ thiết bị di động nào và yêu cầu kết nối trực tuyến để hoạt động. Nghĩa là hầu hết mọi người đều phải đảm bảo rằng nó luôn ở gần và cẩn thận để theo kịp hoặc gần với yêu cầu. Mất kết nối hoặc có thể là kết thúc bất kỳ ứng dụng nào sẽ mang lại Cozmo nếu bạn cần đúc lại bản thân và bắt đầu thả các tiến bộ bằng một số phương tiện của các tính năng của chúng. Nói một cách ngắn gọn, Cozmo tương đương với một Tamagotchi mới và các yêu cầu trở thành liên bang và bắt đầu được biết đến hàng ngày.

Gọi tư vấn