Tuấn Nghĩa Group là một trong những doanh nghiệp hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp, xây dựng, kinh doanh phát triển hạ tầng khu công nghiệp và đầu tư các khu đô thị. Với hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động, Công ty đã không ngừng khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường và niềm tin đối với khách hàng. Hiện nay, sản phẩm của công ty đã được xuất khẩu sang nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ, cùng với hệ thống phân phối rộng khắp trong cả nước cho các sản phẩm mang thương hiệu Xe điện Before All; Tấm hợp kinh nhôm nhưa Alu.

Trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng với lý tưởng sẽ trở thành một trong những nhà sản xuất và cung cấp số 1 về tấm ốp nhôm nhựa (Alu) mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Vì vậy, mà trong suốt chặng đường phát triển của mình chúng tôi luôn nâng cấp cải tiến công nghệ, cùng với đội ngũ nhân viên năng động, phát minh sáng tạo cập nhập không ngừng nghỉ để đáp ứng với nhu cầu ngày càng khắt khe của thị trường.

Tầm nhìn và sứ mệnh của bfa

Đối với Tuấn Nghĩa Group, từng sản phẩm được tạo ra không chỉ đơn giản là kết quả của quá trình sản xuất, mà còn là giá trị ứng dụng cho quý khách hàng, cho cộng đồng bằng chính giá trị cốt lõi của mình. Và sự ra đời sản phẩm mới của chúng tôi – tấm hợp kim nhôm nhựa Aluminium BFA chính là kết tinh của niềm khao khát nâng tầm giá trị mới và trở thành thương hiệu được người dân Việt tin cậy.Tuấn Nghĩa Group định hướng sản phẩm tấm nhôm nhựa nhãn hiệu BFA trở thành thương hiệu được tin dùng và phân bố rộng rãi trên thị trường ngành vật liệu xây dựng.Tấm nhôm nhựa Aluminium BFA của chúng tôi hướng mục tiêu vào việc nâng cao chất lượng sản phẩm với quy trình chọn lọc nguyên vật liệu kỹ lưỡng và dây chuyền sản xuất tiên tiến.

Với mong muốn đem tới thị trường những sản phẩm đạt chất lượng cao, bên cạnh việc đầu tư công nghệ, nhà máy sản xuất Tấm ốp nhôm nhựa Aluminium BFA còn không ngừng đầu tư cho đội ngũ nhân lực của mình. Tính đến thời điểm hiện tại, nhà máy bao gồm 100 cán bộ công nhân viên, kỹ thuật viên lành nghề, trong đó trình độ Đại học chiếm 20 %, Cao đẳng – Trung cấp chuyên nghiệp 20% và lao động phổ thông 60%. Họ chính là nền móng vững chắc để xây dựng thương hiệu BFA lớn mạnh như ngày hôm nay.

Tầm nhìn và sứ mệnh của Tuấn Nghĩa Group không chỉ là kim chỉ nam định hướng công ty trên con đường phát triển mà còn là niềm tin từ mong muốn được kết nối với khách hàng nhiều hơn, tạo mối quan hệ với đối tác bền chặt hơn và khao khát cống hiến giá trị nhiều hơn cho cộng đồng.