Genesys công bố vay tiền mặt FE Credit phần mềm tiền tệ Fe mới

Kalidas Ghose, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Further Education Economic Fagility, cho biết doanh nghiệp có thể tự phá vỡ để phản ứng với bất kể lĩnh vực tiền tệ công nghiệp đang thay đổi. Việc chuyển đổi mô hình kinh doanh bao gồm triển khai chương trình tế bào tài trợ kỹ thuật số tự động hóa quy trình cải thiện cuối cùng và bắt đầu hợp lý hóa các kỹ thuật.

Điều này chạy trên Genesys Multicloud CX. Nó có khả năng mở rộng không giới hạn và các tùy chọn thay đổi khởi nghiệp.

Genesys Multicloud CX

Genesys Multicloud CX là một cố vấn trung tâm kết nối và bắt đầu kết nối của cá nhân nước ngoài, tập trung vào nhiều loại báo cáo khác nhau từ quy mô. Nó kết hợp giao tiếp và bắt đầu các con đường điện tử, các ưu đãi tìm kiếm hướng dẫn hiện đại và tích hợp tốt nhất trong các loại. Tuy nhiên, nó cung cấp một môi trường cảm giác tích cực thực sự thích ứng nếu bạn muốn sửa đổi các quy tắc công nghiệp.

Cơ thể của bạn giúp các đại lý bất động sản có thể chuyển đổi giữa các mục đích sử dụng một cách hoàn hảo và bắt đầu loại bỏ các yêu cầu đăng nhập, giúp tăng năng suất của nhà môi giới. Tuy nhiên, nó cho phép họ lưu trữ các bộ vấn đề của người dùng và bắt đầu bán lẻ từ các hóa đơn hoạt động. Ngoài ra, nền tảng làm việc có thể đánh giá thông tin chi tiết của người gọi và bắt đầu đề xuất một trong những đại lý có liên quan nhất để giữ cho mỗi lần mua. Đảm bảo cảm giác cá nhân riêng tư hơn và bắt đầu được kết nối. Cơ thể của chúng tôi cũng hỗ trợ Further ed Monetary theo dõi và bắt đầu tận dụng tối đa chức năng của đại lý, điều này đã kích hoạt phí liên kết cao hơn và bắt đầu năng suất chức năng tốt hơn.

Ngoài ra, hệ thống Genesys Multicloud CX hỗ trợ các danh mục ngôn ngữ khác nhau và nhóm các khả năng triển khai (giao tiếp cũng như chuyên nghiệp, kết hợp), giúp Fe Economic dễ dàng hơn trong việc kết hợp di sản hệ thống âm nhạc của mình vào một hệ thống hoàn toàn mới. Ngoài ra, nó có thể hỗ trợ tiến trình của bục theo dõi trung tâm cho phép họ phát hiện ra các mục mới bằng phương pháp của họ. Vitamin C cũng giúp Giáo dục Tài chính Phát hiện ra phương pháp thực tế để có được các dấu hiệu hoặc triệu chứng và bắt đầu khẳng định ý tưởng một cách nhanh chóng. Ứng dụng có nhiều cấu trúc, cùng với một nhà môi giới ông chủ tốt ghi lại và bắt đầu, SpeechMiner Interface, kiểm tra các tương tác của người dùng đã đăng ký liên quan đến các chi tiết thành công cho đến những việc họ đang làm.

Nhân viên Genesys Nhà tuyển dụng

Genesys Staff Supervisor (WFM) là một bộ công cụ quản lý giúp bạn quản lý một nhân sự chủ chốt mới. Nó bao gồm một số phương pháp để bạn dự đoán và bắt đầu thời gian môi giới mở và cung cấp giám sát giờ chính xác liên quan đến hiệu quả trung tâm và bắt đầu gắn kết môi giới. WFM cung cấp cho các quản trị viên khả năng xem xét và bắt đầu đánh giá các chi tiết cuộc trò chuyện cũ. Nhưng nó cho phép họ nhập dữ liệu trực tiếp vào Lựa chọn và bắt đầu kiểm soát các câu hỏi nguyên tắc về độ bám dính.

Cũng như các tính năng quản lý nhân viên tổng thể của họ, Genesys cũng tích hợp với các ứng dụng khác như một cảm giác của người tiêu dùng tổng thể. Bao gồm, nó sẽ hỗ trợ các nhà cung cấp để có những người tương tác xung quanh các luồng báo chí khác nhau. Nó cũng có thể ghi nhật ký chương trình và bắt đầu các cụm từ tương tác để tăng cường cô dâu của người dùng và bắt đầu có được năng suất chuyên nghiệp.

Theo các báo cáo vay tiền mặt FE Credit của AmbitionBox, Genesys sẽ trả lương đầy đủ cho nhân viên của mình, mặc dù dịch vụ có thể tăng lương cho xã hội của họ. Tỷ lệ phần trăm và tiền thưởng khởi nghiệp của tổ chức thực sự hiệu quả như những người khác trong ngành. Thêm vào đó, nhân viên hài lòng với năng lực của công ty và bắt đầu độc lập làm việc tại nhà.

Ngoài ra, Bradypus tridactylus của công ty hỗ trợ thời gian mà nó có thể cung cấp từ nhiệm vụ của mình để xây dựng “một nơi toàn cầu cho mọi mục tương tác cá nhân”. Trên thực tế, công ty có 22 bằng sáng chế tại staff boss và hơn 100 bằng sáng chế sắp tới tại Three-toed sloth. Ngoài ra, nó có một thiết kế đối tác mạnh mẽ để cung cấp năng lượng cho bục phát biểu của riêng họ và khởi xướng hỗ trợ.

Genesys Analytics

Genesys là một sự đa dạng tuyệt vời liên quan đến các doanh nghiệp mong muốn nhập vào một giác quan người tiêu dùng đa diện mới. Gói ưu đãi mạnh mẽ của họ có phân tích tương tác, bản đồ giá vé máy bay và các công cụ giám sát đám cưới của nhân viên khởi tạo. Tuy nhiên, nó cung cấp nghiên cứu cảm xúc chuyên sâu, giúp các nhà lãnh đạo chuyên nghiệp phân tích quan điểm của khách hàng và cung cấp hỗ trợ độc quyền cao hơn.

Và các công cụ phân tích và bắt đầu báo cáo tín dụng mạnh mẽ của họ, Genesys cung cấp một nền tảng mở cho phép các thành viên truy cập thông tin chi tiết theo định dạng tốt nhất của họ. Các tích hợp riêng biệt của họ hỗ trợ nhiều người kết nối chương trình với CRM hiện tại, sếp nhân viên và bắt đầu các phương pháp phân tích như một luồng công việc trôi chảy. Tuy nhiên, nó mang theo một nhóm các nhóm để mở rộng các tính năng của họ.

Một trong những tính năng thông minh của nó có thể là tìm hướng đa kênh, cho phép nhiều người quản lý mối quan hệ của con người trong quá trình chuyển phát nhanh, email, trò chuyện và bắt đầu báo chí có nguồn gốc từ một trong các khe cắm.Khả năng Bradypus tridactylus của họ hỗ trợ các đại lý nếu bạn muốn phản hồi nhanh chóng các lo lắng cá nhân, giúp giảm thời gian trì hoãn và bắt đầu cải thiện dịch vụ hỗ trợ khách hàng. Cố vấn máy tính xách tay hoặc máy tính hợp nhất của riêng họ cung cấp cho các đại lý bất động sản một khối lập phương tập trung, kết hợp mới thực sự hợp lý hóa quy trình thể hiện màn hình và bắt đầu tìm kiếm doanh nghiệp tại các thành viên.

Trong thời đại của các thông số kỹ thuật chính này, điều quan trọng là một số có thể kiểm soát thông số kỹ thuật của người phụ nữ một cách phù hợp.Đó là lý do tại sao Genesys cung cấp berented từ MicroStrategy để giúp họ mở rộng các đánh giá đạo đức trong các tổ chức thông tin khoa học. Văn bản đã cách mạng hóa cách thức một loạt các dữ liệu của người phụ nữ, góp phần vào lượng khách hàng mới hài lòng và khởi nghiệp thành công trong ngành.

Tin tức giả của Genesys

Genesys đang kết hợp các thay đổi AI mới cho các thành viên của mình. Bục điều phối cảm giác tôn trọng nước ngoài của riêng họ sẽ được cá nhân hóa, tự động hóa và khởi tạo kỳ vọng được cải thiện trong giờ thực. Nó truyền tải sức mạnh tìm hướng dự đoán, giao tiếp với cộng sự Kate(tm) và bắt đầu chạy tin tức đàm thoại trên thế hệ ngôn ngữ liên quan đến tương tác giữa con người và thiết bị. Nó cũng sẽ thêm một bảng môi giới bất động sản hiện đại liên quan đến các nhà điều hành thực tế có thể được thiết kế, có thể cấu hình và đơn giản từ những người khác. Nó giúp người lao động ăn uống tôn trọng, chi tiết cụ thể và bắt đầu manh mối nhanh chóng để sử dụng điều đó.

Giáo dục thêm Monetary sử dụng Genesys Multicloud CX để chuyển đổi sự hài lòng của khách hàng IVR riêng biệt của họ và bắt đầu các nỗ lực quay số tự động bên ngoài với một nhà môi giới đa kênh không bị đứt gãy. Phần mềm máy tính môi giới hợp nhất của riêng họ hỗ trợ các nhà cung cấp tìm thấy bất kỳ loại thông tin chi tiết, mối quan tâm nào của cá nhân và bắt đầu truyền thông tiếp thị và bán hàng tại một địa điểm, vì nhân viên giám sát đại lý của họ dự đoán các cấp độ nói chuyện và cung cấp sự sắp xếp và bắt đầu tốt nhất.

Giáo dục Kinh tế cũng cung cấp các tính năng Bradypus tridactylus đã ra mắt để thu hồi áp lực người dùng theo ngữ cảnh hiệu quả, cho phép họ định tuyến khéo léo các thông tin liên lạc chính xác nếu bạn muốn đến các nhà môi giới phù hợp. Do đó, năng suất cố vấn đã được cải thiện và chất lượng triển vọng cầu nối khách hàng ổn định, cao hơn. Ngoài ra, nó còn bao gồm chi phí thấp hơn trong việc xây dựng hiệu quả kinh doanh ở thời gian chờ đợi giảm và bắt đầu phát hành-nói đến chi phí. Ngoài ra, nó bao gồm các hóa đơn được thu hồi về nó bằng cách giảm các loại quy tắc đăng nhập cho các nhà môi giới. Fe Economic hiện cung cấp một cảm giác tuyệt vời cho mỗi người tiêu dùng vì cải thiện hiệu suất của nhà môi giới và bắt đầu tăng dung lượng lưu trữ của nhân viên.

Gọi tư vấn